Tự hào là công ty du lịch của Việt Nam, Cưng Homstay đã từng bước xây dựng thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ, sản phẩm cùng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng cũng giúp công ty giữ vững vị thế trong bối cảnh thị trường du lịch có nhiều cạnh tranh như hiện nay.
SỨ MỆNH:
- Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình – Đây là mục tiêu và là sứ mệnh Cưng Homstay cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. Cưng Homstay trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Tại Cưng Homstay, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu Cưng Homstay từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi.
TRIẾT LÝ KINH DOANH:
- Khách hàng là trung tâm: Cưng Homstay luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà Cưng Homstay hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu Cưng Homstay.
- Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.
- Chất lượng là danh dự: Cưng Homstay cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, Cưng Homstay xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ – nhân viên.